hello guys! Sa blog na to I share about the documents na bawal po natin ipresent o ipakita sa Bureau of Immigration para di po tayu ma offload. Watch the full para alamin kung anu anu ung mga documents ang nabangit ko para maiwasan nation ang anumang pag Kakamali. salamat 😊