1st orientation is done!
Salamat po sa inyong lahat! kita po tayo ulit next week mga chingu!
Nag enjoy ba kayo? Comment lang kayo kung may feedback and message^^ babasahin ko po!
Sa mga hindi pa po nakapag register, ito po ang link!
1. Click nyo ang link
https://tinyurl.com/FreeKoreanClassB8
2. Pwede kayo mag invite ng mga friends nyo!
3. Comment down your expectations about class!
Follow nyo po ang ating mga Korean Class Official Pages
⇢ Youtube | / joshuachoph
⇢ Instagram | / koreanclasswithj.cho
⇢ Facebook | / chokoreanclass
⇢ Twitter | / kclasswithjcho
♡ Follow me
⇢ Instagram | / iyfcho