Para sa mga nagka-problema sa recovery at na-stuck sa two-factor authentication na nangailangan nang Code Generator pero hindi makuha kung saan. Eto yung Process para ma-solve sya.. Sana makatulong eto sainyo.... :)
Guys, Kapag nag-cocode ako, gumagamit ako nang Kite, isang free Artificial Intelligent-powered coding assistant. Habang nagta-type ako, binibigay nya na agad kung ano ang pinaka-malapit na pwedng sunod na i-ta-type. Ang maganda sa Kite kasi na integrate sya sa mga sikat na IDE or Editor. Kaya kung meron kanang IDE or Editor, hindi mo na kailangan pang lumipat. Galing diba? Try nyo din po.
https://www.kite.com/get-kite/?utm_me...