നിങ്ങളുടെ എല്ലാ സംശയങ്ങൾക്കും ഉള്ള മറുപടി ആണ് ഈ interview. ഇനിയും doubt ഉണ്ടെങ്കിൽ comment please

Опубликовано: 14 Июль 2026
на канале: fitwithdilsil
14,593
like

D Tabata life style ആക്കിയാൽ ഉള്ള ഗുണങ്ങൾ.


💢 3 വയസ്സായ കുട്ടികൾ മുതൽ 17 വയസ്സായ adult's വരെ.

⭕️ Bones health improve ആവുന്നു .
⭕️ Bones പെട്ടെന്ന് ഒടിഞ്ഞു പോവാതിരിക്കാൻ help ചെയ്യുന്നു.
⭕️Body ക്ക് ആവശ്യമായ muscle weight ഉണ്ടാക്കുവാൻ സാധിക്കുന്നു.
⭕️cardiorespiratory fitness കൂടുന്നു. ( പുറത്തു നിന്നുള്ള oxygen എടുത്ത് blood ലേക്ക് supply ചെയ്ത് നല്ല രീതിയുള്ള blood circulation ഉണ്ടാക്കുവാൻ സാധിക്കുന്നു. ഇതുമൂലം skin hair ഇതെല്ലാം നല്ല രീതിയിൽ protect ചെയ്യാൻ സാധിക്കുന്നു. )
⭕️Muscle Fitness കൂടും.
⭕️ Weight കൂടുതൽ എടുക്കാൻ ഉള്ള strength കൂടുന്നു.
⭕️Daily life ലെ works ചെയ്യാനുള്ള സ്റ്റാമിന കൂടുന്നു.
⭕️Body shape കൂടുന്നു.
⭕️ ഒരു സമയത്ത് തന്നെ എടുക്കാവുന്ന weight ന്റെ അളവ് കൂടും.
⭕️Cardiometabolic ന്റെ health improve ആവുന്നു.
⭕️ Focus കൂടാൻ സാധിക്കുന്നു.
⭕️ പഠിക്കാൻ ഉള്ള concentration കിട്ടുന്നു.
⭕️Risk of depression കുറയും. ( കാരണം dopamine hormones കൂട്ടാൻ ആയിട്ട് D Tabata സഹായിക്കുന്നു.)

💢 17 വയസിനു മുകളിലും old age ആയിട്ടുള്ള ആളുകൾക്കും

⭕️Mortality :- Human body ഒരു age ആകുമ്പോൾ maximum performance ലേക്ക് എത്തുന്നു . അതിനു ശേഷം അത് നശിച്ചു പോകുന്നു.ഈ നശിച്ചു പോകുന്നതിനെ slow ആക്കാൻ D Tabata help ചെയ്യുന്നു.)
⭕️lower risk of cardiovascular diseases
⭕️Hypertension കുറകുവാൻ സാധിക്കുന്നു (Bp)
⭕️Type 2 diabetes prevent ചെയ്യുന്നു.
⭕️ HDL കൂട്ടി LDL കുറക്കാൻ സാധിക്കും. (Cholesterol കുറക്കാൻ സാധിക്കും.)
⭕️Heart attack വരാനുള്ള chance കുറയുന്നു.
⭕️Low risk of cancer.
⭕️Fat loss കൂടുന്നു.
⭕️മരവിപ്പ് പോലെയുള്ള അസുഖങ്ങൾ വരുന്നത് തടയുന്നു.
⭕️Anxiety കൂടുന്നു
⭕️Depression കുറക്കുവാൻ സഹായിക്കും. Stress കുറയും.
⭕️Sleep improve ആവുന്നു.
⭕️weight Gain slow ആവും, Underweight ആയവർക്ക് weight koodum.( Weight loss ആയാലും weight gain ആയാലും food ആണ് mainly concentrate ചെയ്യുന്നത്.അതുകൊണ്ട് തന്നെ food photo നിർബന്ധമായും അയച്ചിരിക്കണം.
⭕️ Bones health improve ആവും.
⭕️Bones mineral density കൂടും, Calcium deposition കൂടും.
⭕️Balance കൂട്ടാൻ സഹായിക്കുന്നു.
⭕️ Daily life ൽ വരുന്ന movements എല്ലാം സിമ്പിൾ ആയി ചെയ്യാൻ പറ്റുന്നു.
⭕️Balance ഇല്ലാത്തതുമൂലം വീഴ്ച്ചകൾ കൊണ്ടുള്ള injuries കുറയുന്നു.
⭕️നമ്മുടെ body proper ആയി use ചെയ്തില്ലെങ്കിൽ അത് നശിച്ചു പോകുന്നതിനുള്ള Chance വളരെ കൂടുതലാണ്. (Example :- science പറയുന്നത് എല്ലാ കൊല്ലവും 0.5 pound വെച്ചിട്ട് body proper ആയി use ചെയ്യാത്തവർക്ക് body യുടെ muscle mass കുറയും. അതുമൂലം muscle weakness വരുകയും പല തരത്തിലുള്ള വേദനകളും balance issues വരാൻ ഉള്ള chances ഉണ്ട്. ) ഇതിനെ D Tabata prevent ചെയ്യുന്നു.
⭕️D Tabata യിൽ ചേർന്ന് കഴിഞ്ഞാൽ ഈ world ലുള്ള എല്ലാവർക്കും എവിടെ നിന്ന് വേണമെങ്കിലും ഏതു സമയത്ത് വേണമെങ്കിലും നല്ല രീതിയിലുള്ള health ഉണ്ടാകുന്നതിനും സാധിക്കുന്നു.