Mabuti naka cam ako. Inulit-ulit ko sa pag analyzed marami talaga, may problema sa mga tumatawid. Pabigla-biglang pagtawid nagdulot ng pagkalito sa driver pati na rin yong tumawid. The worst kon mabilis ang takbo ng sasakyan, malamang di kayanin ng preno, matatamaan talaga. Sa puntong ito, nabigla din ako kahit 20 kph lang takbo ko, siempre di mo alam may biglang tumawid, di kayanin ng preno yon. Paki check na lang ang video ko. Note, di ko nman nahagip, kamuntik lang.