2000 ரூபாய் பெறுவதற்குரிய Form ஐ பூர்த்தி செய்வது எப்படி? என்னென்ன Documents அதனோடு வைக்க வேண்டும்?
விண்ணப்பத்தை எங்கு பெறலாம்? போன்ற பல்வேறு தரப்பட்ட கேள்விகளுக்கு இந்த வீடியோவில் பதில் உள்ளது. February 24 ம் தேதியில் இருந்து பணம் கொடுக்க ஆரம்பிப்பதால் அதற்கு முன்பே 23ம் தேதியே விண்ணப்பத்தை பூர்த்தி செய்து கொடுத்திட வேண்டும். பிப்ரவரி 24 ல் இருந்து 28 வரை பணம் சம்பந்தப்பட்டவர்களின் வங்கிக் கணக்கில் டெபாசிட் செய்யப்படுகிறது.
என்னென்ன டாக்குமென்டுகள் form உடன் வைக்கப்பட வேண்டும்:
1. aadhaar card xerox
2.smart ration card xerox
3. bank pass book xerox